Tuesday 29 January 2013

నేను బ్లాగ్ రాయడానికి ఆమిర్ ఖాన్ ఇన్స్పిరేషన్


బ్లాగ్ పేరు - కేఫ్ అడ్డా

రచయిత - వజ్ర దీప్ 

రచయిత మాటల్లో ఈ బ్లాగ్ గురించి 

"నేను బ్లాగ్ రాయడానికి  ఆమిర్ ఖాన్ ఇన్స్పిరేషన్. తన బ్లాగ్ ని regularగా  చదివే వాడిని . నేను కేఫ్ లో స్నేహితులతో ఉన్నప్పుడు ఎక్కువ మాట్లాడే విషయాలు సినిమాలు, రాజకీయాలు,సామాజిక విషయాలు etc. చాలా మంది వాళ్ళ వాళ్ళ అడ్డాలో మాట్లాడే విషయాలు   mostly ఇవే. సో అలా పుట్టిందే ఈ నా కేఫ్ అడ్డా."


బ్లాగ్  ప్రత్యేకతలు 

సినిమా సమీక్షలు , మంచి సినిమాల గురించి (అంటే నాకు నచ్చిన సినిమాలు)  అందరికి తెలియజేయడం ( Awareness to  పీపుల్ who don't know), Inspirational  stuff, Social  Awareness /Causes , మంచి విషయాలు etc 

మరి ఈ వినూత్నమైన బ్లాగ్ ని చదివి వజ్ర దీప్ కి మన అభిప్రాయాలు తెలుపుదామా...




- లాస్య రామకృష్ణ 


1 comment:

  1. I am so overwhelmed.
    ఇలా నా గురించి ప్రత్యెక శిర్షిక రాసినందుకు మీకు కృతఙ్ఞతలు.

    ReplyDelete

రూ.500 /- కంటే తక్కువ బడ్జెట్ తో ఎక్స్పెన్సివ్ లుక్ ను అందించే హ్యాండ్ బ్యాగ్స్

మీ అవుట్ ఫిట్స్ తో పాటు మీ యాక్ససరీస్ కూడా మీ స్టైల్ ను పెంపొందించడంలో దోహదపడతాయి. యాక్ససరీస్ లో హ్యాండ్ బ్యాగ్స్ ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయ...